หมวดหมู่ : ทั่วๆไป
เรื่อง : วิธีการเดินลดพุง
blog : SandraMMcFadden
ระดับ : [ มือใหม่ ]
อ่าน : 24
พุธ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562
พิมพ์  

การเดินช่วยลดพุงได้เท่าไหร่การออกกำลังกายช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกแข็งแรง UFABET

•เดินให้นานพอ

เดินนานอย่างน้อยวันละ 30-45 นาทีอาทิตย์ละ 4-5 ครั้งแล้วค่อยไปหาเพลงจังหวะสนุก ๆ หรือจะเปิดพอดคาสต์ก็ได้

•เดินสูงบ้างต่ำสุดหน่อย

การเดินขึ้นลงที่สูงหรือเดินลงที่ต่ำสุดหรือเดินขึ้นบันไดจะทำให้พวกเราออกแรงมากขึ้น

•เดินแบบทหาร

นึกถึงเวลาทหารเดินแถวบางครั้งอาจจะดูแปลก ๆ หน่อย ๆ หน่อย ๆ หน่อย ๆ การเดินแบบนี้เป็นช่วงเวลา 30 นาที สลับเดินแบบยาวขาเก่าก็ช่วยให้แก้เบื่อได้ระหว่างเดินได้

•เดินผสมท่า

- เดินไปเกร็งไปแขม่วท้องระหว่างที่เดินไปจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อในตัวอีกครั้ง

- เดินไปที่แกว่งแขนให้สูงขึ้นเล็กน้อยจากการเดินธรรมดาจะช่วยให้รูปแบบการทำงานของต่อไปน้ำเหลืองที่อยู่รอบ ๆ รักแร้ให้ปฏิบัติงานได้ดีขึ้นมากว่าลดพุงได้แน่นอน

- เดินไปชที่ไปข้างหน้าสลับไปข้างหน้าชกต่อไปบนชกต่อครั้งของการเดิน 20-30 ครั้งช่วยในการป้องกันการทำงานของกล้ามเนื้อส่วนบนโดยมากไปกว่านั้นกล้ามเนื้อพุง

- หากคุณต้องการที่จะได้รับการฝึกอบรมการเพิ่มขึ้นของการทดลองในมือของพวกเขาแล้วหัวเข่าสูงขึ้นแล้วหัวเข่าสัมผัสกับศอกด้านตรงข้ามสลับกันทำใหม่ 8 ครั้งต่อ หนึ่งยกก่อนจะหยุดเดิน UFABET1688

credit : http://islamacevap.net/



รายละเอียดผู้เขียนบทความ blog
blog name :
เจ้าของ blog :
วัน/ เดือน/ ปีเกิด :
สถานที่ทำงาน :
จำนวนบทความใน blog :
ระดับของ blog :
SandraMMcFadden
Sandra McFadden
15/5/2538

4 เรื่อง
[ มือใหม่ ]